Wednesday, May 11, 2016

ช็อกวงการ...!! พิธีกรสาวดัง ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย บังคับใช้ยาเสพติด ร้องสื่อให้ช่วย...!!!????




นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี อาชีพพิธีกร และบล็อกเกอร์ด้านความงาม ร้องเรียนกับสื่อมวลชน เพื่อขอให้ช่วยติดตามคดีที่ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายและบังคับเสพยาเสพติด พร้อมข่มขู่เผยแพร่ภาพอนาจาร
โดย นางสาวเอ เล่าว่า รู้จักกับแฟนหนุ่มจากการแนะนำของเพื่อน และคบหาเป็นแฟนกันได้ประมาณ 3 เดือน โดยในช่วงแรกที่คบกัน ผู้ชายก็ทำตัวดี แต่มารู้ภายหลังว่าผู้ชายเป็นคนที่ชอบใช้ยาเสพติด ประเภทยาอี และยาเค และบังคับให้ตนเสพยาด้วย โดยการมอมยา ฝ่ายชายเป็นคน 2 บุคลิก หากไม่เสพยาก็จะทำตัวดี
เมื่อวันที่ 8 ก.พ. 2559 ฝ่ายชายได้ทำร้ายร่างกายทั้งเตะ ต่อย ใช้เท้ากระทืบ และใช้เหล็กฟาดตามตัวจนเป็นรอยเขียวช้ำ เพียงเพราะดูหนังและพูดเกี่ยวกับเรื่องถ่านไฟเก่า พอรุ่งเช้า ช่วงที่ฝ่ายชายไปเรียนทำอาหาร ตนก็โทรไปแจ้งตำรวจที่ สน.บางนา ให้มารับไปตรวจร่างกาย โดยฝ่ายชายได้ส่งภาพโป๊เปลือยของตนเองเข้ามาข่มขู่ทางไลน์ด้วย
หลังเกิดเหตุ ตำรวจดำเนินคดีฝ่ายชาย 8 ข้อหา อาทิ ข่มขืนกระทำชำเราโดยใช้กำลังประทุษร้าย/ ทำร้ายร่างกาย/ หมิ่นประมาทโดยการโฆษณาและผู้ต้องหาได้ประกันตัวไปในชั้นฝากขัง ศาลตีราคาประกัน 3 แสนบาท ซึ่งระยะเวลาผ่านไปแล้วกว่า 3 เดือน แต่ตนมองว่า คดียังไม่ค่อยมีความคืบหน้ามากนัก จึงอยากให้มีการเร่งรัดติดตามคดีให้เร็วขึ้น เพราะเกรงว่าหากเรื่องเงียบไป ตนเองและครอบครัวจะไม่ปลอดภัย  เครดิต: siamupdate.com

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.