Tuesday, May 3, 2016

รักในหลวง !!!!! ""“เลสเตอร์”"" ผูกริบบิ้นเหลืองรับถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก"..!!!!!




อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสรเลสเตอร์ฯ เผย วันรับถ้วยแชมป์จะผูกริบบิ้นสีเหลืองและน้ำเงิน อันเป็นสีประจำของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสีของสโมสร ย้ำนำทีมมาลงนามถวายพระพรหลังจบฤดูกาล
        วันที่ 3 พ.ค.59 ภายหลังผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเกมลอนดอนดาร์บี้แมตช์ เมื่อคืนที่ผ่านมา เชลซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ที่จบเกมเสมอกัน 2-2 ส่งผลให้ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศศักดาคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก ประจำฤดูกาล 2015-2016 ได้อย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมกับสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เป็นสมัยแรกของสโมสรด้วย
        หลังทราบผล “เสี่ยต๊อบ” อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวแสดงความรู้สึกหลังคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ว่า “รู้สึกดีใจเป็นพิเศษ มีแฟนบอลชาวไทยให้กำลังใจจำนวนมาก โดยจากนี้จะนำทีม เลสเตอร์ เดินทางมาฉลองแชมป์ที่ประเทศไทย เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนฟุตบอลชาวไทยที่ให้การสนับสนุนทีมด้วยดีมาโดยตลอด”
        “ก่อนหน้านี้ ทาง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สอบถามเรื่องการรับถ้วยรางวัลที่มีกำหนดเป็นธรรมเนียมว่าต้องมีการผูกริบบิ้นสีที่ตัวถ้วย ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นสีประจำสโมสร โดยผมเองก็ตอบกลับไปว่าเราต้องการให้เป็นสีน้ำเงิน ซึ่งเป็นสีประจำสโมสร กับสีเหลือง ที่ถือเป็นสีประจำขององค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ โดยเราต้องการให้นักเตะเดินทางมาลงนามถวายพระพร เพื่อแสดงความจงรักภักดี”
        ขณะเดียวกัน “เสี่ยต๊อบ” ยังกล่าวด้วยว่า ได้มีการพูดคุยกับ เคลาดิโอ รานิเอรี กุนซิออีตาเลียน แล้ว “ทาง รานิเอรี่ โทรศัพท์มาหาผม เรามีการพูดคุยกัน เขาบอกว่าการคว้าแชมป์ครั้งนี้เป็นการตอบแทนผู้บริหารที่ไว้วางใจมอบหน้าที่ผู้จัดการทีมให้เขา ผมก็ได้ขอบคุณต่อผลงานที่ทำให้กับสโมสร”
        “เริ่มแรกตอนซื้อสโมสรนี้ เราคิดแต่เพียงว่าพาทีมเลื่อนชั้นจากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ให้ได้เท่านั้น พอเลื่อนชั้นได้ก็เห็นว่าฤดูกาลที่แล้วเราเป็นทีมเต็งตกชั้นจากทุกสายตาที่วิจารณ์ แต่เราก็สามารถอยู่รอดมาได้ ยอมรับตั้งแต่ต้นไม่เคยมีความคิดว่าทีมนี้จะก้าวถึงการเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ แต่เมื่อเป็นได้แล้ว ก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีกับนักเตะ และโค้ชที่ร่วมแรงร่วมใจกัน”
        นอกจากนี้ รองประธานทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ยังกล่าวถึงอนาคตของผู้เล่นตัวหลักที่มีข่าวว่าจะย้ายทีมหลังจบฤดูกาล ว่า “ปกติเราเป็นทีมที่วางแผนเพื่ออนาคตอยู่แล้ว หากว่าช้าแล้วคงไม่ทันทีมอื่น เรามีการพูดคุยกับตัว รานิเอรี รวมถึงนักเตะทุกคนในทีม เราไม่ใช่ทีมที่จะขายผู้เล่นเพื่อเงิน ดังนั้น ยืนยันได้ว่าเราต้องการจะเก็บผู้เล่นสำคัญไม่ว่าจะเป็น เจมี วาร์ดี้, ริยาร์ด มาห์เรซ, เอ็นโกโล่ กองเต้ หรือ แคชเปอร์ ชไมเคิ่ล ไว้กับทีม มันไม่มีเหตุผลที่จะย้ายหนีทีมที่เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก และได้ไปเล่นยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า”
แหล่งที่มาจาก : http://www.chaoprayanews.com/

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.