Wednesday, May 11, 2016

ล่าสุด!!... ญาติเจ้าสาว แต่งงานคืนเดียวตาย เผยเรื่องของเธอก่อนตายเป็นแบบนี้...!!???




วันที่ 11 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงาน จากการเข้าไปดูบรรยากาศที่วัดโคกสะพานขาว ม.1 ต.ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ซึ่งญาติได้นำศพ นายซก ติน อายุ 21 ปี ชาวกัมพูชา และ น.ส.ขนิษฐา เหมือนปืน อายุ 17 ปี อยู่หมู่ 1 ต.โคคลาน อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว เจ้าบ่าวเจ้าสาวคืนเดียว ซึ่งประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเมื่อวานนี้ (10 พ.ค.59) มาตั้งศพบำเพ็ญกุศล ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างเงียบเหงาและโศกเศร้า ที่หน้าหีบศพของทั้งสอง นายจ้างและเพื่อนๆ ได้จัดดอกไม้เป็นซุ้มรูปหัวใจล้อมรูปถ่ายของทั้งสองไว้อย่างสวยงาม ญาติได้นำสายสะพายและถ้วย ซึ่งได้รับรางวัลนางงามวัยใส ในงานแคลตาลูป ของดีเมืองอรัญประเทศ เมื่อวันที่ 12 เม.ย. 2559 ที่ผ่านมา เตรียมวางไว้ให้ที่หน้าศพ
 ด้านคุณตาสุภาพ เหมือนปืน อายุ 64 ปี บอกว่า ตนเองเป็นตาของ น.ส.ขนิษฐา สาเหตุที่หลานสาวมาใช้นามสกุลของตนเอง ก็เนื่องมาจากพ่อของน.ส.ขนิษฐา เป็นชาวอเมริกัน พอแม่ของขนิษฐา ตั้งท้องพ่อของขนิษฐา ก็หายไปเลย พอคลอดเลยต้องมาใช้นามสกุลของตา


 คุณตาเล่าว่า สาเหตุที่หลานสาวต้องออกจากโรงเรียน ก็เนื่องมาจากความยากจน หลายครั้งที่หลานสาวเปิดกระบุงข้าว เพื่อเอาข้าวสารมาหุง แต่ข้าวสารหมด ทำให้ขนิษฐา ตัดสินใจลาออกจากโรงเรียน ตอนหลานสาวลาออกจากโรงเรียนบ้านซับม่วง อ.วัฒนานคร หลานสาวเรียนอยู่ชั้นม.5 หลานสาวบอกว่า สงสารตากับยาย ที่ต้องลำบากหาเงินมาส่งเสียตนเอง หลังลาออกมาแล้วก็ไปสมัครทำงานอยู่ที่ฟิวชั่นผับ เรื่อยมา เพื่อหารายได้เลี้ยงครอบครัว จนกระทั่งมาเสียชีวิต

 ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ได้เดินทางไปยังร้านยิ่งรัก ที่ทั้งสองไปเช่าชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวใส่ตอนแต่งงาน คุณเพชร เจ้าของร้าน บอกว่า เมื่อวันที่ 9 พ.ค. ที่ผ่านมา เจ้าบ่าวและเจ้าสาวได้เข้ามาขอเช่าชุด หลังเลือกดูจนพอใจแล้ว ทั้งคู่ก็ตกลงเลือก 2 ชุดนี้ ตนเองได้บอกราคาเช่า ชุดละ 1,000 บาท สองชุดก็ 2,000 บาท แต่เจ้าบ่าวเป็นคนอัธยาศัยดี เข้าใจพูดต่อรอง ตนจึงลดให้เหลือชุดละ 800 บาท เมื่อวานนี้ ตำรวจนำชุดมาคืน ตนเองตกใจมากไม่คาดคิดว่า จะเกิดเหตุร้ายขึ้น สภาพของชุดเจ้าบ่าว ที่แขนมีรอยลากไปกับถนนจนไหม้ จนไม่สามารถนำมาใช้ได้อีก ตนเองจึงจะนำชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาว ไปมอบให้ทั้งคู่เผาไปกับเขา เพื่อทั้งสองจะได้ไปอยู่ด้วยกัน
 
  ส่วนศพของทั้งสอง จะทำการฌาปนกิจ นายซก ติน เจ้าบ่าวก่อน ในวันพรุ่งนี้ ตอนบ่าย ส่วนศพของนางสาวขนิษฐา จะทำการเผาในวันที่ 13 พ.ค. เนื่องจากเมรุไม่สามารถเผาวันเดียวสองศพได้ เนื่องจากจะร้อนและทำให้เมรุแตกได้
 
ที่มาจาก : http://www.siamupdate.com

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.